Màn hình Predator Z35P có tốt không?

Được đánh giá là một trong những sản phẩm màn hình thuộc dạng “khủng” nhất trong giới công nghệ cao, Predator Z35P luôn nằm trong top những thiết bị được mong muốn nhất, đặc biệt là với các game thủ xem trọng trải nghiệm hình ảnh trong quá trình chơi. Với mức giá cũng “khủng” không kém so với thiết kế, liệu thiết bị này có xứng đáng với số tiền cần phải bỏ ra?

Đẳng cấp từ vẻ ngoài

Vẫn duy trì đặc trưng của dòng sản phẩm Predator, màn hình Predator Z35P cũng được thiết kế bằng hai tông màu chủ đạo là đỏ và đen rất đậm chất game thủ. Phần logo được dập nổi ngay cạnh dưới của màn hình có tác dụng vừa làm một điểm nhấn sang trọng vừa tăng tính hầm hố cho nó. Sự tinh giản trong các chi tiết trang trí lại có tác dụng mang đến cảm giác đẳng cấp hơn nhiều so với những loại màn hình màu mè khác.

Nói về phần nhìn, Predator Z35P sở hữu kích thước ấn tượng với độ rộng tận 35 inch theo tỉ lệ 21:9, trong khi phần viền ngoài được thiết kế chỉ chiếm một diện tích nhỏ xung quanh màn hình, đảm bảo mang lại môt trải nghiệm cực kì đã mắt trong quá trình sử dụng, đem lại ấn tượng chân thực khi được điều chỉnh ở mức đồ họa cao nhất.

Điểm cộng khác trong kết cấu bên ngoài của Predator Z35P là các cổng kết nối ngoài được đặt ở vị trí ẩn đi, không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của thiết kế. Cụ thể là cổng HDMI và Display Port nằm ở cạnh dưới màn hình và 4 cổng USB lại nằm ở sau lưng, chưa kể màn hình còn được trang bị một lỗ xỏ dây nằm ngay chân đế giúp tránh sự vướng víu của dây nhợ. Ngoài ra phần đế được làm theo dạng 3 chân đảm bảo tính chắc chắn mà không chiếm dụng nhiều diện tích khi được đặt trên mặt bàn, đồng thời chân đế cũng hỗ trợ việc nâng giảm chiều cao, hay xoay màn hình theo chiều ngang hoặc độ nghiêng tùy ý theo nhu cầu của người sử dụng, đầy là một sự nâng cấp cần thiết về độ linh hoạt, đặc biệt là với thiết bị kích thước lớn của Predator Z35P.

Sự thỏa mãn về hình họa

Một trong những lí do khiến cho giá thành của Predator Z35P bị đẩy lên cao là do nó sở hữu tần số quét từ 100 đến 120 Hz với độ phân giải 3440 x 1440, làm cho chất lượng hình ảnh được hiển thị ở độ sắc nét vượt trội hơn rất nhiều thương hiệu màn hình cao cấp khác. Tuy sản phẩm có hỗ trợ việc tinh chỉnh đồ họa theo ý thích, nhưng thông số mặc định của nó vốn đã mang lại chất lượng hình ảnh cực tốt mà không cần phải cải thiện gì thêm. Ngoài cung cấp nhiều chế độ hình ảnh bao gồm cả RGB và CMY, Predator Z35P còn hỗ trợ chế độ ánh sáng xanh để tranh gây mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài, tuy nhiên khi dùng chế độ này thì những tinh chỉnh về màu sắc khác sẽ không có tác động gì cụ thể.

Điều làm người dùng ưng nhất về Predator Z35P là độ tương phản cực cao với thông số 2005:1, cộng với mức sáng phù hợp làm cho hình ảnh được thể hiện rõ nét và hiệu ứng chuyển tiếp về màu sắc có tính chính xác cao, sẽ giúp người xem nhìn rõ được các chi tiết trên màn hình kể cả trong những phân cảnh thiếu sáng, làm hoàn hảo hóa quá trình trải nghiệm thị giác. Ngay cả đối với những game đòi hỏi cấu hình cao, Predator Z35P vẫn chạy được trơn tru và mượt mà.

Những điểm cộng về chất lượng đồ họa, cùng với kích thước cực lớn mang lại cảm giác không gian được mở rộng, sẽ cho người dùng một trải nghiệm cảm giác chân thực và sống động như thể hòa mình vào trong chính thế giới đó.

Tạm kết

Với tất cả các ưu điểm kế trên, hoàn toàn có thể thấy được cái giá gần $1000 dành cho Predator Z35P là hoàn toàn có thể hiểu được. Nếu bạn không ngại chi và đòi hỏi môt sản phẩm thỏa mãn được các yêu cầu về hiệu năng lẫn sự tinh tế trong thiết kế, thì đây là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc mà không lo sẽ lãng phí số tiền bỏ ra cho nó.

Hãy tìm hiểu thêm về Predator Z35P để biết rõ những ưu điểm vượt trội khác và tự mình đánh giá các lợi điểm tuyệt vời của nó nhé.